Xi măng trắng dùng để làm gì - 1kg giá bao nhiêu

 Xi măng chắc hẳn không còn xa lạ với bạn rồi nhưng xi măng trắng bạn đã biết gì về nó chưa. Loại xi măng trắng này có chất kết dính giống như xi măng đen khi thi công các công trình. Xi măng trắng có ưu thế hơn trong việc trang trí sau thi công cho ngôi nhà.

Xi măng trắng dùng để lát gạch men đẹp hơn rất nhiều so với khi dùng xi măng đen.
Loại xi măng này có thể được sử dụng trên sàn và tường nhà, các vật liệu trang trí đúc sẵn và các công trình kết cấu. Với độ trắng nổi bật, sản phẩm này có thể hoàn thiện trí tưởng tượng của bạn trên tất cả các loại bề mặt trang trí như Gạch đá mài, Bột trét, Sản phẩm trang trí và Bê tông Kiến trúc đổ khuôn.

Cách sử dụng xi măng trắng

Xi măng trắng có rất nhiều công dụng khác nhau, tỷ lệ trộn xi măng trắng khác nhau tùy theo từng trường hợp nhất định. Để độ dính của xi măng trắng tăng khả năng kết dính cao nhất, nước pha trộn nên là nước sạch không có cặn bẩn, không nhiễm phèn, nhiễm mặn. Làm sạch bề mặt trước khi quét xi măng trắng lên, tránh dính cát sỏi làm giảm chất lượng cũng như độ kết dính của xi măng trắng.

Xi măng trắng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất, xây dựng như: bột chít tường, gạch terrazzo, vữa chà ron, đá mài, đá rửa, điêu khắc bê tông trang trí..

1kg xi măng trắng giá bao nhiêu?
Xi măng trắng có giá tương đối ổn định đôi lúc có sự chênh lệch chút giá tùy vào nhà sản xuất. 
Giá xi măng trắng dao động từ 120.000đ/bao(50kg) đến 140.000đ/bao(50kg). Một số loại xi măng trắng nhập ngoại cũng có giá dao động trong khoảng đó như xi măng Indonesia có giá 128.000đ/bao, xi măng trắng Trung Quốc 120.000đ/bao(40kg),..

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tính vật liệu xây 1m2 tường chính xác, đơn giản nhất

1 mét vuông tường cần bao nhiêu viên gạch?