khối lượng riêng của bê tông là bao nhiêu - Hỏi đáp chuyên gia

Xin chào chuyên gia ! Em có câu hỏi muốn chuyên gia giải đáp giúp em như sau : khối lượng riêng của bê tông là bao nhiêu vậy ạ. Em tìm hiểu trên mạng thì có rất nhiều thông tin em không biết thông tin nào là đúng.
Xin chào bạn ! Trước tiên tôi rất cám ơn bạn đã tin tưởng tôi và đặt ra câu hỏi rất hay. Câu hỏi này tôi đã trả lời cho rất nhiều bạn học xây dựng, không biết bạn có phải sinh viên ngành xây dựng không? Tôi cũng chỉ hỏi vậy thôi cho dù bạn có là sinh viên hay không phải sinh viên tôi cũng sẵn lòng trả lời giúp bạn.

Xem thêm : cách tính khối lượng bê tông đơn giản, chính xác, hiệu quả

Nếu bạn hỏi như vậy thì tôi không giảm chắc câu trả lời của mình đầy đủ trong một câu nói. Tuy nhiên có rất nhiều loại bê tông khác nhau. Tôi sẽ gửi đến bạn thông tin trọng lượng riêng của bê tông cơ bản ở bức anh dưới đây. Nếu bạn cần thông tin của loại nào thì nhớ ghi chép lại nha.
Hi vọng nó sẽ giúp ích cho bạn ở công việc học tập hay xây dựng. Chúc bạn thành công !


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xi măng trắng dùng để làm gì - 1kg giá bao nhiêu

Cách tính vật liệu xây 1m2 tường chính xác, đơn giản nhất

1 mét vuông tường cần bao nhiêu viên gạch?