Xi măng Holcim Việt Nam có tốt không ?

Được thành lập năm 1994, đến nay Holcim được biết đến như là nhà cung cấp hàng đầu về xi măng, cốt liệu, bê tông tươi, các giải pháp xây dựng và các dịch vụ xây dựng liên quan.
Hoạt động kinh doanh chủ yếu ở khu vực phía Nam Việt Nam và hiện có khoảng 1,500 nhân viên làm việc tại 5 nhà máy sản xuất xi măng kỹ thuật cao và mạng lưới trạm trộn bê tông rộng khắp cùng văn phòng chính tại TP Hồ Chí Minh.
Holcim Việt Nam đặt Phát triển Bền vững làm trọng tâm trong chiến lược kinh doanh nhằm đảm bảo sự phát triển cân bằng 3 trụ cột: Kinh tế, Môi trường và Xã hội. Cách tiếp cận của chúng tôi nhằm mang đến giá trị cho tất cả các bên hữu quan.
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của ngành xây dựng, Holcim Việt Nam phát triển một danh mục sản phẩm xi măng đa dạng phục vụ tốt hơn từng ứng dụng cụ thể của các công trình. Hệ thống 4 nhà máy xi măng tại các vùng trọng điểm phía nam tạo điều kiện thuận lợi cho dịch vụ hậu cần cũng như năng lực cung cấp xi măng tốt nhất.
Với bề dày kinh nghiệm 100 năm, Holcim cam kết mang lại chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất mà người tiêu dùng có thể vững tâm chọn lựa cho việc xây dựng cuộc sống hạnh phúc bền lâu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xi măng trắng dùng để làm gì - 1kg giá bao nhiêu

Cách tính vật liệu xây 1m2 tường chính xác, đơn giản nhất

1 mét vuông tường cần bao nhiêu viên gạch?