Cách chọn gạch lát nền nhà tắm chống trơn đẹp 2018

Bạn đang muốn lát nền nhà tắm nhưng vẫn chưa biết cách chọn gạch lát nền nhà tắm chống trơn đẹp, phù hợp với khu vực vệ sinh. 



Yếu tố chống trơn trượt gạch lát nền được lựa chọn là yếu tố hàng đầu cho phòng tắm. Gạch lát nền nhà tắm chống trơn trượt giải quyết cho bạn được vấn đề an toàn khi bạn sử dụng sinh hoạt hàng ngày.



Đừng lo lắng bạn hãy tìm hiểu ngay cách chọn gạch lát nền nhà tắm chống trơn đẹp nhất 2018 dưới đây:

Chọn gạch lát nền nhà tắm chống trơn có bề mặt nhám, sần.
Đây là lựa chọn tối ưu nhất cho khu vực vệ sinh. Nếu bề mặt gạch lát nền nhám và sần thì có độ trơn càng thấp. Còn gạch lát nền có độ nhẵn và bóng thì độ trơn càng cao dễ xảy ra trơn trượt nếu bạn sử dụng dép xốp trong khu vực này sẽ ẩn chứa nguy hiểm cao. Vậy để hạn chế trạng trượt ngã tốt nhất bạn nên sử dụng các loại gạch lát có bề mặt nhám hay sần sùi. Độ nhám của gạch lát nền sẽ tạo ra một lực ma sát với đế dép giúp tránh tình trạng trơn trượt. Cùng sự kết hợp ăn ý với keo dán gạch đá Octopus với mức độ bám dính rất tốt sẽ đem lại kết quả cao cho không gian nhà bạn.
Nhưng bạn cũng nên lưu ý rằng gạch lát nền có bề mặt nhám hay sần thì việc lau chùi có chút khó khăn hơn vì thế bạn không nên chọn loại gạch lát nền có bề mặt nhám sần quá cao. Đối với gạch ốp lát có độ nhám tốt nhất bạn nên chọn các màu tối vì nhìn chúng có phần sang trọng, tinh tế và tự nhiên hơn. 

Việc lựa chọn hãng sản xuất gạch lát nền có uy tín, thương hiệu cũng rất quan trọng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những mẫu mã gạch nổi tiếng được ưa chuộng như Viglacera, Prime,.. phong phú, đa dạng mẫu mã màu sắc. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn cho bạn loại gạch lát nền phù hợp với nhu cầu mong muốn giúp bạn sở hữu những sản phẩm có chất lượng bền đẹp, giá cả phù hơp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xi măng trắng dùng để làm gì - 1kg giá bao nhiêu

Cách tính vật liệu xây 1m2 tường chính xác, đơn giản nhất

1 mét vuông tường cần bao nhiêu viên gạch?