Cách phối màu gạch lát nền với màu tường đẹp và phong thủy

Bạn đang đau đầu vì chưa lựa chọn mình được màu sơn, màu gạch lát nền sao và keo dán gạch cho phù hợp, mang tính thẩm mỹ cao. Không chỉ riêng mình bạn mà rất nhiều người cũng trong tình trạng này. Việc phối màu giữa gạch lát nền và màu tường hài hòa là yếu tố hết sức quan trọng.




Có rất nhiều cách phối màu gạch lát nền với màu tường đẹp, phong thủy. Dưới đây là một số cách phối màu giữa gạch lát nền và màu sơn tường vô cùng hiệu quả:

Phối gạch lát nền với màu tường theo phong cách của ngôi nhà

Mỗi ngôi nhà được thiết kế theo phong cách riêng. Tùy vào phong cách ngôi nhà bạn chọn màu sơn và gạch lát nền phù hợp.


Bạn nên chọn màu sơn nội thất và ngoại thất trước để thống nhất phong cách cho ngôi nhà rồi chọn đến màu gạch lát nền.
Với những căn nhà thiếu ánh sáng tự nhiên, kích thước hẹp bạn lại thích tông màu trầm thì lúc thiết kế bạn nên thiết kế có nhiều ô cửa kính lớn. Khi đó bạn sẽ dễ dàng chọn gạch lát nền màu sáng, có ít hoa văn, gạch kích thước nhỏ ngôi nhà của bạn vẫn rất ấn tượng và tinh tế. 


Phối màu gạch lát nền với màu sơn tường cùng tông

Phối màu tông cùng tông được rất nhiều người lựa chọn khi chọn gạch lát nền với sơn tường cùng một màu. Không gian màu giống nhau như: màu trắng sữa, vàng, xanh nhạt, màu ghi,..mang đến không gian sang trọng và thoáng đãng.


Phối đồng màu là sự lựa chọn an toàn cho nhiều gia đình. Tuy nhiên bạn cũng nên tạo điểm nhấn cho không gian ngôi nhà vì phối cùng màu sắc cũng tạo cảm giác đơn điệu.

Cách phối màu gạch lát nền với màu tường tương phản

Cách phối màu này khá quen thuộc và được ứng dụng trong thiết kế nội thất khá nhiều. Màu tương phản giúp làm nổi bật cả hai màu sắc được kết hợp. Chọn các cặp màu nằm đối xứng nhau trong bánh xe màu sắc. Hãy chọn cặp màu tương phản nhau khi bạn cần tạo điểm nhấn để thu hút mắt nhìn. Song song với nó là sử dụng keo dán gạch Octopus cho nền gạch ốp lát đá tạo cảm giác sạch sẽ và thoáng mát.

Phối màu gạch lát nền với màu tường liền kề

Có nghĩa là bạn chọn gạch lát nền với màu tường là 2 màu liền kề nhau.Cách này giúp bạn sử dụng màu sắc mà không sợ lệch tông.


Sử dụng 2 màu liền kề mà vẫn đẹp với ga màu mát.


Đây là các cách phối màu gạch lát nền với màu tường đẹp và phong thủy. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho ngôi nhà của mình màu sắc hài hòa, tinh tế, sang trọng và thêm phần ấn tượng.  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xi măng trắng dùng để làm gì - 1kg giá bao nhiêu

Cách tính vật liệu xây 1m2 tường chính xác, đơn giản nhất

1 mét vuông tường cần bao nhiêu viên gạch?