Làm sao để lựa chọn keo ốp lát gạch đá phù hợp với từng loại gạch

Keo dán gạch, keo dán đá phù hợp cho công trình là rất quan trọng. Vậy làm thế nào để lựa chọn keo ốp lát gạch đá phù hợp chưa?.Cùng đi tìm hiểu xem loại keo dán gạch nào phù hợp với ngôi nhà của bạn nhé.

Hiện nay trên thị trường đang có nhiều dòng sản phẩm keo dán gạch khác nhau để tìm được loại keo dán gạch phù hợp nên dựa vào loại gạch.

- Đối với các loại gạch Ceramic, gạch granite, mosaic, gốm sứ...cho khu vực trong nhà và ngoài nhà bạn nên sử dụng keo ốp lát gạch cao cấp Octopus k401 đây là loại keo có cường độ bám dính cao. Không co ngót không bong bộp. Tăng cường tính đàn hồi cùng khả năng chống thấm tốt. 

Ốp lát gạch bằng keo dán gạch chuyên dụng

- Đối với các loại đá tự nhiên có thể sử dụng keo ốp lát chuyên dụng cho đá tự nhiên Octopus k403. Loại keo dán gạch này Là keo ốp lát cao cấp gốc xi măng đạt chuẩn. Chuyên dùng để ốp lát các loại gạch – đá khổ lớn cả khu vực trong nhà và ngoài trời, khu vực chịu tác động của hóa chất như nhà xưởng, bệnh viện, hồ bơi. Những vị trí chịu sự rung động lớn như sàn thang máy, vị trí chịu tác động của nhiệt độ cao hoặc thay đổi nhiệt độ đột ngột như mái nhà, mặt tiền, hồ bơi. 



Keo dán cho khu vực hồ bơi
- Đối với khu vực bể bơi bạn nên sử dụng keo dán Octopus k402 chuyên dụng. Đây là sản phẩm được nghiên cứu sản xuất theo công thức đặc biệt, đáp ứng các yêu cầu chất lượng trong môi trường sử dụng khắc nghiệt (nắng nóng, shock nhiệt, chịu ăn mòn hóa chất…), khả năng chống thấm tốt và không bị bong bộp) của hồ bơi.

Chọn keo dán gạch phù hợp với vật liệu cần ốp lát công trình xây dựng của bạn để đạt được kỹ thuật thi công và mang tính thẩm mỹ tốt nhất.

Đến với OCTUPUS bạn sẽ được tư vấn lựa chọn keo dán gạch khác nhau đảm bảo chất lượng cho công trình của bạn.





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xi măng trắng dùng để làm gì - 1kg giá bao nhiêu

Cách tính vật liệu xây 1m2 tường chính xác, đơn giản nhất

1 mét vuông tường cần bao nhiêu viên gạch?